1. Chính sách bảo hành sau bán hàng.

    1. Điều kiện bảo hành:

    •  - Tất cả các thiết bị, phụ kiện do Chúng tôi sản xuất và/hoặc phân phối mà còn trong thời hạn bảo hành (12 tháng, trừ trường hợp đặc biệt) kể từ ngày nghiệm thu bàn giao (trừ vật tư, phụ kiện tiêu hao).
    •  - Các sai hỏng được xác định là do lỗi:
      • + Của chúng tôi trong sản xuất và/hoặc
      • + Của chúng tôi khi cung cấp sản phẩm của Nhà sản xuất khác và/hoặc
      • + Của nhà sản xuất sản phẩm do Chúng tôi phân phối.
      • + Người cung cấp hàng hóa được sự ủy quyền trực tiếp của Chúng tôi hoặc của Nhà sản xuất sản phẩm do Chúng tôi phân phối.
      • + Điều kiện bảo hành chi tiết ghi trong “Phiếu bảo hành của chúng tôi”.
    1. Cách thức bảo hành:

    • - Có trung tâm bảo hành 24h/24h.
    • - Trong thời gian bảo hành:
      • + Nếu sự cố do người sử dụng dùng sai quy trình kỹ thuật thì sẽ được giải quyết ngay qua điện thoại, email hoặc phương tiện liên lạc điện tử khác. Trong trư­ờng hợp có sự cố mà tuy người sử dụng đã được hướng dẫn nhưng vẫn không thể tự mình khắc phục được, kỹ sư bảo hành sẽ có mặt để xác định phần hư hỏng và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.
      • + Trường hợp hỏng hóc nặng không thể sửa chữa tại chỗ được thì thiết bị đó sẽ được đưa về trung tâm bảo hành hoặc nhà máy để sửa chữa.
      • + Thời gian hoàn thành việc sửa chữa tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và cam kết với khách hàng bằng hợp đồng.
      • + Bảo hành tại chỗ đối với các sự cố nhỏ, bảo hành tại cơ sở bảo hành tại Việt Nam trong phạm vi khả năng kỹ thuật cho phép và tại nhà máy sản xuất đối với các sai hỏng nặng.
      • + Bảo dưỡng định kỳ đối với một số máy móc, thiết bị đặc thù hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  2. Chính sách bảo trì sau thời hạn bảo hành.

    • - Thông qua ký kết hợp đồng bảo trì với thời hạn hiệu lực linh hoạt, theo nhu cầu của khách hàng.
    • - Có một số gói dịch vụ phổ thông để khách hàng lựa chọn, nếu muốn.
    • - Nội dung bảo trì cơ bản: Kiểm tra, hiệu chỉnh, chuẩn lại các thông số của thiết bị, làm vệ sinh, thay thế các phụ kiện đã cũ hỏng bằng phụ kiện mới (nếu có), nâng cấp phầm mềm (nếu có), vv...
    • - Bảo trì được thực hiện tại chỗ.
    • - Cung cấp phụ tùng, linh kiện thay thế khi thực hiện bảo trì nếu khách hàng có nhu cầu.
  3. Chính sách cung cấp phụ tùng, linh kiện, vật tư tiêu hao.

    • - Thông qua ký kết hợp đồng hoặc xác nhận đơn đặt hàng.
    • - Có bao gồm dịch vụ lắp đặt hoặc không bao gồm, tùy nhu cầu khách hàng.
    • - Thời gian giao hàng và bảo hành tùy thuộc vào chủng loại phụ tùng, linh phụ kiện, vật tư…
  4. Chính sách trung tu, đại tu, làm mới, nâng cấp, vv…

    • - Thông qua ký kết hợp đồng hoặc xác nhận đơn đặt hàng.
    • - Nhất thiết phải được thực hiện tại nhà máy.
    • - Áp dụng với sản phẩm do chúng tôi sản xuất hoặc phân phối.
  5. Chính sách sửa chữa khác.
    • - Nhận sửa chữa các sản phẩm tương tự sản phẩm do chúng tôi sản xuất và/hoặc phân phối.