090.3444073
-
098.8527375
Nội bộ
Đăng nhập
Đăng ký
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Ghi nhớ đăng nhập
Đăng nhập
Chưa có tài khoản?
Đăng ký
Quên mật khẩu?
Họ và tên
Điện thoại
Email
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Nhập lại mật khẩu
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản?
Đăng nhập
X Đóng lại
Tìm kiếm
Menu
Trang chủ
Về chúng tôi
Sản phẩm
Thiết bị tiệt trùng bằng hơi nước
Thiết bị tiệt trùng công nghệ Plasma lạnh
Thiết bị rửa khử khuẩn
Thiết bị sấy, thiết bị bảo quản bằng điện
Thiết bị phẫu thuật
Thiết bị và vật dụng đông y
Đồ nội thất bệnh viện
Giường y tế
Các sản phẩm liên quan tới giường y tế
Xe cáng y tế
Ghế cho người chăm sóc bệnh nhân
Bồn rửa y tế
Xe đẩy Y tế
Bàn y tế chuyên dụng
Máy móc, thiết bị khác
Dịch vụ
Dịch vụ cung cấp
Tư vấn khách hàng
Dự án
Dự án đã thực hiện
Dự án đang thực hiện
Tin tức
Tin công ty
Tin ngành y tế
Tư vấn khách hàng
Tin tức khác
Thư viện ảnh
Hình ảnh hoạt động
Chứng nhận và sáng chế
Nhóm thiết bị tiệt trùng bằng hơi nước
Hình ảnh dự án
Nhóm thiết bị tiệt trùng công nghệ plasma
Nhóm thiết bị rửa khử khuẩn
Nhóm thiết bị sấy, thiết bị bảo quản bằng điện
Nhóm thiết bị xử lý vô trùng khác
Nhóm thiết bị điều trị, trị liệu Category of Therapeutic
Nhóm thiết bị phẫu thuật
Nhóm thiết bị vệ sinh môi trường
Nhóm đồ nội thất bệnh viện
Nhóm đồ đạc và vật dụng đông y
Thư viện video
Video dự án
Video hoạt động công ty
Video công ty
Thư viện tài liệu
Hồ sơ năng lực
Lê Hồng Đức
ISO 9001:2015
ADM-P01
Chính sách, văn bản mới
Thông tư
Quyết định
Tài liệu sản phẩm
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Tư vấn khách hàng
Chính sách bảo hành
01/01/2020 - 05:00 AM - 209 lượt xem
Cỡ chữ
Chính sách bảo hành sau bán hàng.
Điều kiện bảo hành:
-
T
ất cả các thiết bị, phụ kiện do Chúng tôi sản xuất và/hoặc phân phối mà còn trong thời hạn bảo hành
(
12 tháng, trừ trường hợp đặc biệt
) kể từ ngày nghiệm thu bàn giao (
trừ vật tư, phụ kiện tiêu hao
).
-
Các sai hỏng được xác định là do lỗi:
+ Của chúng tôi trong sản xuất và/hoặc
+ Của chúng tôi khi cung cấp sản phẩm của Nhà sản xuất khác và/hoặc
+ Của nhà sản xuất sản phẩm do Chúng tôi phân phối.
+ Người cung cấp hàng hóa được sự ủy quyền trực tiếp của Chúng tôi hoặc của Nhà sản xuất sản phẩm do Chúng tôi phân phối.
+ Điều kiện bảo hành chi tiết ghi trong “Phiếu bảo hành của chúng tôi”.
Cách thức bảo hành:
- Có trung tâm bảo hành 24h/24h.
- Trong thời gian bảo hành:
+ Nếu sự cố do người sử dụng dùng sai quy trình kỹ thuật thì sẽ được giải quyết ngay qua điện thoại, email hoặc phương tiện liên lạc điện tử khác. Trong trường hợp có sự cố mà tuy người sử dụng đã được hướng dẫn nhưng vẫn không thể tự mình khắc phục được, kỹ sư bảo hành sẽ có mặt để xác định phần hư hỏng và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.
+ Trường hợp hỏng hóc nặng không thể sửa chữa tại chỗ được thì thiết bị đó sẽ được đưa về trung tâm bảo hành hoặc nhà máy để sửa chữa.
+ Thời gian hoàn thành việc sửa chữa tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và cam kết với khách hàng bằng hợp đồng.
+ Bảo hành tại chỗ đối với các sự cố nhỏ, bảo hành tại cơ sở bảo hành tại Việt Nam trong phạm vi khả năng kỹ thuật cho phép và tại nhà máy sản xuất đối với các sai hỏng nặng.
+ Bảo dưỡng định kỳ đối với một số máy móc, thiết bị đặc thù hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo trì sau thời hạn bảo hành.
- Thông qua ký kết hợp đồng bảo trì với thời hạn hiệu lực linh hoạt, theo nhu cầu của khách hàng.
- Có một số gói dịch vụ phổ thông để khách hàng lựa chọn, nếu muốn.
- Nội dung bảo trì cơ bản: Kiểm tra, hiệu chỉnh, chuẩn lại các thông số của thiết bị, làm vệ sinh, thay thế các phụ kiện đã cũ hỏng bằng phụ kiện mới (nếu có), nâng cấp phầm mềm (nếu có), vv...
- Bảo trì được thực hiện tại chỗ.
- Cung cấp phụ tùng, linh kiện thay thế khi thực hiện bảo trì nếu khách hàng có nhu cầu.
Chính sách cung cấp phụ tùng, linh kiện, vật tư tiêu hao.
- Thông qua ký kết hợp đồng hoặc xác nhận đơn đặt hàng.
- Có bao gồm dịch vụ lắp đặt hoặc không bao gồm, tùy nhu cầu khách hàng.
- Thời gian giao hàng và bảo hành tùy thuộc vào chủng loại phụ tùng, linh phụ kiện, vật tư…
Chính sách trung tu, đại tu, làm mới, nâng cấp, vv…
- Thông qua ký kết hợp đồng hoặc xác nhận đơn đặt hàng.
- Nhất thiết phải được thực hiện tại nhà máy.
- Áp dụng với sản phẩm do chúng tôi sản xuất hoặc phân phối.
Chính sách sửa chữa khác.
- Nhận sửa chữa các sản phẩm tương tự sản phẩm do chúng tôi sản xuất và/hoặc phân phối.
Về trang trước
Gửi email
In trang
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Phương thức giao hàng
01/01/2020
146 lượt xem
Phương thức thanh toán
01/01/2020
136 lượt xem
Phương thức đặt hàng
01/01/2020
125 lượt xem
Hướng dẫn mua hàng
01/01/2020
175 lượt xem