Nơi làm việc : Số 8 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
Cấp bậc : Nhân viên
Ngành nghề : Nhân viên kinh doanh - Xuất nhập khẩu
Hình thức : Nhân viên chính thức
Hạn cuối nhận hồ sơ : 30/04/2021
Kinh nghiệm : Không yêu cầu kinh nghiệm

I. Phúc lợi

Bảo hiểm
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép cá nhân
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Tăng lương cá nhân

II. Mô tả công việc

Tiêu chuẩn chung:
Giới tính, tuổi: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Sức khỏe: Tốt, có hình thể cân đối
- Số lượng: 01 Nhân viên
Mô tả công việc:
- Chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh (doanh số, lợi nhuận).
- Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan, đàm phán, ký kết, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/đơn hàng sau khi đã ký hợp đồng/xác nhận chấp thuận đơn hàng với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
- Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lý và xoa dịu nếu có căng thẳng.
- Tìm hiểu thông tin về các cơ hội tham dự đấu thầu, chào hàng cạnh tranh, mua hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, nghiên cứu hồ sơ.
- Lập hồ sơ dự thầu/ hồ sơ chào hàng cạnh tranh, in ấn và trình ký; đóng gói hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất, nộp hồ sơ dự thầu/ hồ sơ đề xuất và dự buổi mở thầu; theo dõi và tiếp nhận kết quả đầu thầu/ chào hàng cạnh tranh.
- Soạn thảo văn bản, thương thảo, hợp đồng, trình ký và liên hệ với chủ đầu tư/bên mời thầu/bên mua để ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng và giải quyết các vướng mắc phát sinh, nếu có, để thực hiện hợp đồng đúng thời hạn, lập hồ sơ bàn giao, nghiệm thu, quyết toán, vv…

III. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc tốt với chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy đủ
- Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và có chuyên môn cao
- Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng 

IV. Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế Đối ngoại, Kinh tế Quốc tế, Thương mại Quốc tế, vv…
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh.
Có khả năng giao tiếp lưu loát với người nước ngoài.
-  Có khả năng đọc hiểu, dịch thuật và soạn thảo bằng tiếng Anh các thỏa thuận, hợp đồng, chứng từ và thư từ giao dịch trong lĩnh vực thương mại quốc tế.
Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và phần mềm khai báo hải quan điện tử ECUS và phần mềm đầu cuối của hệ thống VNACCS.
Kỹ năng và khả năng:
Hiểu biết về thương mại quốc tế và hoạt động XNK
Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, kỹ năng soạn thảo thỏa thuận, hợp đồng, chứng từ và thư từ giao dịch trong lĩnh vực thương mại quốc tế, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và đối tác.
Tố chất: Đam mê công việc, kiên trì, lắng nghe, tỷ mỉ, cẩn thận, trung thực, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
3. Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
5. Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

** Đề nghị liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.
MR Chính (P.HC-TH): 090 8911846 & 098 1687002
NỘP HỒ SƠ NGAY