Nơi làm việc
: Số 8 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Mức lương
: Thỏa thuận theo năng lực
Cấp bậc
: Nhân viên
Ngành nghề
: Nhân viên kinh doanh - Xuất nhập khẩu
Hình thức
: Nhân viên chính thức
Hạn cuối nhận hồ sơ
: 30/04/2021
Kinh nghiệm
: Không yêu cầu kinh nghiệm
III. Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc tốt với chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy đủ
- Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và có chuyên môn cao
- Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng
IV. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế Đối ngoại, Kinh tế Quốc tế, Thương mại Quốc tế, vv…
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát với người nước ngoài.
- Có khả năng đọc hiểu, dịch thuật và soạn thảo bằng tiếng Anh các thỏa thuận, hợp đồng, chứng từ và thư từ giao dịch trong lĩnh vực thương mại quốc tế.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và phần mềm khai báo hải quan điện tử ECUS và phần mềm đầu cuối của hệ thống VNACCS.
Kỹ năng và khả năng:
- Hiểu biết về thương mại quốc tế và hoạt động XNK
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, kỹ năng soạn thảo thỏa thuận, hợp đồng, chứng từ và thư từ giao dịch trong lĩnh vực thương mại quốc tế, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và đối tác.
Tố chất: Đam mê công việc, kiên trì, lắng nghe, tỷ mỉ, cẩn thận, trung thực, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
3. Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
5. Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
** Đề nghị liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.
MR Chính (P.HC-TH): 090 8911846 & 098 1687002