Tuyển dụng

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:

– Số lượng: 02 nhân viên (01 Trưởng phòng kinh doanh; 01 nhân viên kinh doanh)
– Lập kế hoạch công tác, mục tiêu kinh doanh và cố gắng hoàn thành kế hoạch đặt ra.
– Đi thị trường, tiếp xúc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu mua sắm thiết bị để chào bán; Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty
– Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới;
– Hàng tuần, hàng tháng báo cáo kế hoạch và kết quả thực hiện với ban Giám đốc;
– Có kỹ năng làm việc độc lập; làm việc theo nhóm; am hiểu và phân tích được diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh;
– Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty;
– Thành thạo kỹ năng lập Hồ sơ dự thầu, Hồ sơ chào hàng cạnh tranh theo Luật đấu thầu
– Đối với Trưởng phòng Kinh doanh: Có tố chất lãnh đạo, khéo léo giao tiếp, xử lý công việc, am hiểu rõ các luật liên quan đến Luật doanh nghiệp, luật đấu thầu, đầu mối tổ chức làm Hồ sơ dự thầu, Hồ sơ chào hàng cạnh tranh.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
– Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
– Lương (6-8 triệu đồng) + hoa hồng theo doanh thu:
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
– Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên,
– Chế độ tăng lương theo năng lực và kinh nghiệm
– Du lịch, thưởng các ngày lễ, tết …
– Mọi chế độ khác theo quy định của Luật lao động

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Y dược, điện tử… hoặc các ngành có liên quan (Trực tiếp phân phối sản phẩn thiết bị, máy móc y tế. Và tư vấn cho khách hàng, ưu tiên những ứng viên học Y sinh và Điện tử)
– Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc;
– Làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
– Chịu được áp lực trong công việc.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ maketing
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công việc kinh doanh thiết bị y tế.
– Chỉ tuyển NAM

HỒ SƠ BAO GỒM
– Nộp CV vào email tuyển dụng
– Nộp trực tiếp thì chuẩn bị bộ HS theo quy định

 

2. NHÂN VIÊN XÉT NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA NÔNG NGHIỆP

– Lấy mẫu xét nghiệm tại Phòng xét nghiệm;
– Hiểu biết và biết sử dụng các Thiết bị xét nghiệm và phần mềm: Máy sinh hóa tự động; máy đông máu, máy điện giải..vv;
– Báo cáo kết quả công việc cho ban lãnh đạo hàng ngày về số bệnh nhân, doanh thu;
– Các công việc khác được Ban lãnh đạo yêu cầu
– Làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp – 1A Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
– Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
– Lương 5-7 triệu đồng;.
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
– Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên,
– Chế độ tăng lương theo năng lực và kinh nghiệm
– Du lịch, thưởng các ngày lễ, tết …
– Mọi chế độ khác theo quy định của Luật lao động

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Y học, Dược, điện tử y học… hoặc các ngành có liên quan
– Có chứng chỉ hành nghề xét nghiệm;
– Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc;
– Làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
– Chịu được áp lực trong công việc.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Có kinh nghiệm 1-2 năm trong công việc liên quan đến xét nghiệm.
– Chỉ tuyển NAM

HỒ SƠ BAO GỒM
– Nộp CV vào email tuyển dụng
– Nộp trực tiếp thì chuẩn bị bộ HS theo quy định